Flott hjá RÚV

Spánverjar unnu EM mjög verðskuldað og spiluðu skemmtilegsta boltann í mótinu. EM hefur verið mjög skemmtilegt, og langflestir leikirnir skemmtilegir á að horfa.Frábært hjá RÚV að leggja svona mikið í þennan viðburð, þarna er peningunum mínum vel varið!!

Þorsteinn J með skemmtilegan þátt, tekur efnið skemmtilega fyrir, og var gaman að fylgjast með honum og sérfræðingunum tveim fara yfir leikina. 

Ekki veit ég hvað ég er búinn að sjá ljótasta markið oft og alltaf hlógum við jafn mikið, ótrúlegir taktar hjá þeim sænska.

Og fatakeppnin, ég hef aldrei áður pælt í því í hvernig fötum þjálfararnir eru í, en ég veit það núna, mér fannst nú Donadoni flottur, en tyrkneski þjálfarinn bar af með bert niðrá maga. Grin

Nú er þetta búið og nú heldur maður áfram að fylgjast með velgengni eyjamanna, vonandi.  Verst að þeir spila ekki á hverju kvöldi. Grin


mbl.is Spánn Evrópumeistari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðni Hjörleifsson
Guðni Hjörleifsson
Eyjamaður, Elliðaeyjingur og frístundabóndi

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband