Mķnir menn meš fullt hśs!!

Var virkileg įnęgšur meš leik minna manna, žar sem mér fannst allir leikmenn skila sķnu. Gaman aš sjį ungu peyjana hvaš žeir eru aš gera góša hluti, žar sem leikglešin og barįttan er ķ fyrirrśmi. Heimir er greinilega aš gera góša hluti meš lišiš. Sigurinn į móti Fjaršarbyggš hefši getaš oršiš stęrri, en ég er samt alveg įnęgšur meš 3-0 sigur į įgętis liši aš austan. Bjarni Rśnar skoraši glęsilegt mark, rétt fyrir leikhlé, og er hann mjög vaxandi leikmašur. Hin tvö mörkun komu strax ķ byrjun seinni hįlfleiks, ég sį žau ekki nógu vel žvķ ég var aš sękja kaffi fyrir Rósu mķna... geri žaš nś ekki aftur Whistling  .

Andri gerši annaš markiš, og įtti hann mjög góšan leik į mišjunni, og Gśsti žaš žrišja og skilaši hann sķnu vel ķ leiknum. Annars er erfitt aš taka einhvern sérstakan śt śr leiknum sem bestan, markvarslan og vörnin voru mjög góš og ég er mjög įnęgšur meš val Heimis į fyrirliša lišsins, Matt Garner hefur greinilega milkla forstuhęfileika, duglegur aš hrósa ungu strįkunum og er alltaf aš kalla til leikmanna,segja žeim til og hrósa žeim. Einnig stóš Egill Jóh sig mjög vel į mišjunni, og veršur spennandi aš sjį hvernig žrišji og sį yngsti  kemur til, žvķ žeir verša bara betri žessir bręšur, hvašan skyldu hęfileikarnir koma? er žaš mamman? eša bara Steinar fręndi? hver veit?

Atli fręndi skilaši sķnu, žó ekki hafi hann skoraš ķ žessum leik, en hann er alltaf hęttulegur žegar hann er kominn fram yfir mišju Smile

 Vona aš eyjamenn fari aš fjölmenna į völlinn, žvķ strįkarnir eiga žaš skiliš aš viš stöndum viš bakiš į žeim, og eins og einn góšur mašur sagši viš mig ķ gęr, " nś žekki ég lišiš mitt, leikglešin og barįttan ķ fyrirrśmi"  hann hefur ekki fariš į leik ķ mörg įr hann kom ķ gęr og ętlar svo sannarlega aš koma į fleiri leiki, og vonandi fylgja fleiri eyjamenn fordęmi hans. 

ĮFRAM ĶBV 


mbl.is ĶBV meš fullt hśs stiga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį Gušni minn. Žetta er alveg rétt hjį žér. Ég hef alltaf sagt žetta meš žessa bręšur. Žeir hafa nįkvęmlega sömu takta og getu eins og fręndinn hafši. Fręndinn kunni bara ekki aš sżna hęfileikana, en žeir voru til stašar.        

Steinar fręndi. (IP-tala skrįš) 8.6.2008 kl. 19:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Guðni Hjörleifsson
Guðni Hjörleifsson
Eyjamašur, Ellišaeyjingur og frķstundabóndi

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 276

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband