Áfram Henry!!!

Vonandi verður minn gamli leikmaður með, og sýnir gamalkunna takta á móti United. Þetta verður svaka leikur tveggja góðra liða og ég ætla rétt að vona að Barcelona vinni þetta, þó ég haldi að United séu of sterkir fyrir þá. En United menn hafa verið að spila frábærlega með Ronaldo og Rooney í broddi fylkingar.

mbl.is Henry veikur og óvíst hvort hann leiki gegn Man Utd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæhæ..;)

hélt nú að þetta myndi ég aldrei sjá, þú að blogga..;) En gott samt, nú verð ég að fara að fylgjast með síðunni..

Hlakka til að sjá ykkur öll um mánaðamótin..

Ásta Björk (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðni Hjörleifsson
Guðni Hjörleifsson
Eyjamaður, Elliðaeyjingur og frístundabóndi

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 298

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband