Fęšingarorlof.....eša saušburšur ķ eyjum

Ég hef ekki séš mér fęrt aš kķkja ķ tölvu sķšustu vikuna, vegna mikilla anna, m.a. saušburšur hjį okkur Dallasbęndum, ég hef nś veriš ķ fęšingarorlofi eins og "vinir" mķnir kalla žaš. Žetta er skemmtilegasti tķmi įrsins hjį okkur ķ Dallas, nś fęšast lömb į hverjum degi, hvert öšru fallegra. Nś eiga sjö eftir aš bera og vonandi klįrast žetta um helgina, žetta er svolķtil törn į mešan žetta gengur yfir žaš žarf aš lķta eftir žeim į žriggja til fjögurra tķma fresti.

Ég missti meira aš segja af meistaradeildarleikjunum ķ vikunni, var aš taka į móti... en Liverpool féll vķst śr keppni enda įttu žeir aldrei aš vera ķ fjögurra liša śrslitum žvķ žeir komust aušvitaš bara žangaš meš dyggri ašstoš flautukóngsins.   

Ég ętlaši aš setja inn mynd sem ég fékk senda ķ dag frį einum góšum vini mķnum, žaš gekk bara ekki en ég ętla aš reyna aš setja hana ķ myndalbśmiš ķ stašinn, Rśnar endilega kķktu į hana!! 

Ég er lķka meš nokkrar landnįmshęnur ķ garšinum heima, konunni minni til mikillar įnęgju, eša žannig Frown  ég skķri žęr eftir leikmönnum Man United, enda miklu aušveldara aš slįtra žeim žegar žess žarf. 

Meira seinna, ętla aš kķkja į lömbin mķn.... 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Guðni Hjörleifsson
Guðni Hjörleifsson
Eyjamašur, Ellišaeyjingur og frķstundabóndi

Fęrsluflokkar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband